BỆNH VIỆN VỆ SINH VÀ CHIẾN DỊCH VỆ SINH TAY NĂM 2018

TỔ CHỨC LẾ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO

BỆNH VIỆN VỆ SINH VÀ CHIẾN DỊCH VỆ SINH TAY NĂM 2018

Hưởng ứng chiến dịch Vệ sinh Tay toàn cầu ngày 5/5/hàng năm của tổ chức y tế thế giới, Bộ Y tế phát động chiến dịch "Bảo vệ sự sống: hãy vệ sinh tay" nhằm giảm thiểu sự lây nhiễm bệnh gây nhiễm khuẩn bệnh viện và bảo đảm sự tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt cho người bệnh, người nhà người bệnh và khách thăm.

Thực hiện công văn số: 762/SYT-NVY ngày 13/7/2018 của Sở Y tế Hải Dương về việc tăng cường công tác vệ sinh trong Bệnh viện.

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Hội đồng quản trị và ban giám đốc bệnh viện; Ban chỉ đạo phong trào “ Bệnh viện vệ sinh - Chiến dịch vệ sinh tay” Bệnh viện đa khoa Hòa Bình năm 2018 tổ chức lễ phát động phong trào và ký cam kết“ Bệnh viện vệ sinh - Chiến dịch vệ sinh tay” nhằm mục tiêu:

1/ Nâng cao nhận thức của nhân viên y tế, người bệnh, người nhà người bệnh về tầm quan trọng của vệ sinh môi trường bệnh viện liên quan đến nhiễm khuẩn bệnh viện và chất lượng công tác khám bệnh, chữa bệnh.

2/ Đảm bảo môi trường bệnh viện luôn xanh - sạch - đẹp đạt tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn.

3/Trọng tâm cốt lõi của Chiến dịchBảo vệ sự sống: Hãy vệ sinh tay là đảm bảo tất cả nhân viên y tế phải rửa tay đúng lúc và đúng cách. “Vệ sinh tay” là biện pháp đơn giản, ít tốn kém và hiệu quả nhất để giảm nhiễm khuẩn bệnh viện.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí Trưởng(phó) các Khoa, Phòng và cán bộ, nhân viên trong toàn Bệnh viện.

Phó Giám đốc bệnh viện, Thành viên HĐQT,Trưởng ban chỉ đạo phong trào Bác sĩ Phạm Hải Dương đã phát biểu khai mạc và phát động phong trào.

Giám đốc Bệnh viện Bác sĩ chuyên khoa II Trương Trọng Phương phát biểu chỉ đạo và cùng đại diện các Khoa(phòng) ký cam kết thực hiện phong trào “Bệnh viện vệ sinh”, “Chiến dịch vệ sinh tay”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ phát động

2

1
Trưởng ban chỉ đạo phát biểu khai mạc và phát động phong trào

3
Giám đốc Bệnh viện Phát biểu chỉ đạo

4
Lãnh đạo Bệnh viện ký cam kết

5
Đại diện các khoa phòng ký cam kết

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, 100% các khoa, phòng trong toàn Bệnh viện đã cam kết thực hiện phong trào “Bệnh viện vệ sinh”, “chiến dịch vệ sinh tay” năm 2018 và các năm tiếp theo./.

Chương trình không chỉ là một ngày hội mang lại niềm vui mà còn là một hoạt động có ý nghĩa nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường vệ sinh bàn tay trong chăm sóc y tế; chứng minh vệ sinh tay là bước khởi đầu để giảm thiểu nhiễm khuẩn bệnh viện, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chương trình cũng nhằm chứng tỏ cam kết của Ban lãnh đạo Bệnh viện đối với lĩnh vực ưu tiên hàng đầu này trong công tác Kiểm soát nhiễm khuẩn.

Lưu ý: *Những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác, vui lòng liên hệ 0976.091.115 hoặc để được tư vấn cụ thể.